6TH TAMIL NOTES OF LESSON AUGUST 1 WEEK
6. ஆம் வகுப்பு தமிழ்- பாடக்குறிப்பு
நாள் : 01-08-2022 முதல் 05-08-2022
மாதம் : ஆகஸ்டு
வாரம் : முதல் வாரம்
வகுப்பு : ஆறாம் வகுப்பு
பாடம் : தமிழ்
பாடத்தலைப்பு : அறிவியல் ஆத்திசூடி (கவிதைப்பேழை)
1.கற்றல் நோக்கங்கள் :
எதையும் காரண காரியத்துடன் அறிந்துகொள்ள முயலுதல்
2..கற்பித்தல் துணைக்கருவிகள்:
வலையொளிப்பதிவுகள்,காணொளிகள்
3.அறிமுகம் (ஆர்வமூட்டல்) :
யாருக்கெல்லாம் அறிவியல் அறிஞர் ஆகவேண்டும் என்ற குறிக்கோள் உள்ளது என்ற வினாவைக்கேட்டு,மாணவர்களை விடைகூறச் செய்து, பாடத்தை அறிமுகம் செய்தல்.
4.படித்தல் :
- செய்யுள்பகுதியை ஆசிரியர்,சொற்களின் பொருள் விளங்குமாறும், நயம்படவும் உரிய ஏற்ற இறக்கத்துடன் படித்துக் காட்டுதல்
- ஆசிரியரைப் பின்பற்றி மாணவர்களும்,அவ்வாறே உரைநடைப் பகுதியைப் படித்தல்.
- எழுத்துக்களையே சரிவர இனங்கண்டு படிக்க இயலாத மாணவர்களுக்கு,உயிர் எழுத்து மெய் எழுத்துகளை சொல்லிக் கொடுத்து,வீட்டில் பயிற்சி செய்துவரச் சொல்லுதல்.
- தமிழ் சரளமாக வாசிக்கத் தெரியாத மாணவர்களுக்கு, இரண்டெழுத்துச் சொற்கள், மூன்றெழுத்துச் சொற்கள் என எளிமையான சொற்களை எழுத்துக்கூட்டி வாசிக்கக் கற்றுக் கொடுத்தல்.
5.மனவரைபடம் :
6.தொகுத்தலும்,வழங்குதலும்:
- ஆத்திச்சூடியின் முன்னோடி ஔவையார் ஆவார்
- ஆத்திச்சூடி என்பது அகரவரிசையில் அறிவுறைகளைச் சொல்லும் இலக்கியம்.
- இப்பாடலை இயற்றியவர் நெல்லை சு.முத்து ஆவார்
- இவர் விண்வெளி மையங்களில் பணியாற்றிய அனுபவம் வாய்ந்தவர்
- எதையும் காரண காரியத்துடன் அறிந்து கொள்ள முயல வேண்டும் என இப்பாடலில் வலியுறுத்துகிறார்
7.வலுவூட்டல்:
விரைவுத்துலங்கல் குறியீடு மூலம் கற்றலுக்கு வலுவூட்டல்
8.மதிப்பீடு:
எளிய நிலைச்சிந்தனைத் திறன் (LOT) :
1.ஔடதம் என்பதன் பொருள் என்ன?
2.உடல் நோய்க்கு------தேவை.
இடைநிலைச்சிந்தனைத் திறன் (MOT)
1.எது வெற்றி தரும்?
2.அறிவியல் எப்போது வெல்லும் ?
உயர்நிலைச் சிந்தனைத் திறன் (HOT) :
1.ஔடதமாம் அனுபவம்-விளக்குக.
2.ஏன் என்று கேள் என்று கவிஞர் கூறக் காரணம் யாது?
9.குறைதீர் கற்றல்:
மீத்திற மாணவர்களைக் கொண்டு மெல்லக் கற்கும் மாணவர்களுக்குப் பாடக் கருத்துகளை க்கூறி குறைதீர் கற்றலை மேற்கொள்ளல்.
10.எழுதுதல்:
பாடநூலில் உள்ள மதிப்பீட்டு வினாக்களுக்கு எழுதி வரச்செய்தல்.
11.தொடர்பணி
அறிவியல் சிந்த்னையைத் தூண்டும் முழக்கத்தொடர்கள் ஐந்தினை உருவாக்குக.
12.கற்றல் விளைவு
எதையும் காரண காரியத்துடன் அறிந்துகொள்ள முயலுதல்
0 Comments