10TH TAMIL LESSON PLAN -JULY WEEK 2
10ஆம் வகுப்பு தமிà®´்- à®®ாதிà®°ி பாடக்குà®±ிப்பு
நாள் : 11-07-2022 à®®ுதல் 15-07-2022
à®®ாதம் : ஜூலை
வாà®°à®®் : 2 ஆவது வாà®°à®®்
வகுப்பு : பத்தாà®®் வகுப்பு
பாடம் : தமிà®´்
பாடத்தலைப்பு : 1. à®®ுல்லைப்பாட்டு
2. புயலிலே à®’à®°ு தோணி
கருபொà®°ுள் :
சங்க இலக்கியங்களில் கூறப்பட்ட மழைக்கால வாà®´்க்கை நிலைகளை à®…à®±ிதல்
புயலின் சீà®±்றத்தைப்பற்à®±ி வருணனைகளுடன் à®…à®±ிதல்
உட்பொà®°ுள் :
விà®°ிச்சி கேட்டலைப்பற்à®±ி à®…à®±ிதல்
புயலின்போது நடுக்கடலில் சிக்கிய நிலையில் மக்கள் பட்ட இன்னல்களை à®…à®±ிதல்.
à®…à®±ிà®®ுகம் :
மழை பெய்தவுடன் என்னென்ன நிகழ்வுகள் நிகழுà®®்? என்à®± வினாவைக்கேட்டு அதன்à®®ூலம் பாடத்தை à®…à®±ிà®®ுகம் செய்தல்
யாà®°ெல்லாà®®் கப்பலில் பயணம் செய்துள்ளீà®°்கள்? என்à®± வினாவைக் கேட்டு à®®ாணவர்களை விடைகூறச்செய்து பாடத்தை à®…à®±ிà®®ுகம் செய்தல்
கற்றல் à®®ாதிà®°ிகள் :
- கருà®®்பலகை,சுண்ணக்கட்டி, சொல்லட்டை à®®ுக்கிய கருத்துகள் மற்à®±ுà®®்
பாடச் சுà®°ுக்கம் :
- அகன்à®± உ லகத்தை வளைத்துப்பெà®°ுமழை பொà®´ிகிறது. வலம்புà®°ிச்சங்குபொà®±ித்த கைகளையுடைய திà®°ுà®®ால் ,குà®±ுகிய வடிவம் கொண் டு à®®ாவலி மன்னன்நீà®°் வாà®°்த்துத் தருà®®்பொà®´ுது, மண்ணுக்குà®®்விண்ணுக்குà®®ாகப் பேà®°ுà®°ுவம் எடுத்து உயர்ந்து நிà®±்பது போன்à®±ுள்ளது மழைà®®ேகம்.à®…à®®்மழைக்காலத்தில் தலைவிக்காக விà®°ிச்சி கேட்டு நின்றனர்
- இயற்கையின் அசைவுகள் அனைத்துà®®் அழகிய நாட்டியமாய் à®…à®®ையுà®®்போ து இனிà®®ையுà®®் மகிà®´்வுà®®் à®’à®°ுà®™்கே பெà®±ுகிà®±ோà®®். அதேஇயற்கையின் அசைவு சீà®±்றமாய்,ஊழித்தாண்டவமாகமாà®±ுகையில் எதிà®°்நிà®±்க இயலாது தோà®±்à®±ுத்தான் போகிà®±ோà®®். சுà®±்à®±ியுள்ளஇயற்கை நம் à®®ைச் சுà®°ுட்டிச் செல்ல எத்தனிக்குà®®்போ து, புயலின்பெà®°ுà®™்காட்சி உயிà®°ை உறையவைக்கிறது. அதில் கிடைக்குà®®் அனுபவம் சொல்லொணாதது.
ஆசிà®°ியர் செயல்பாடு :
- வகுப்பறை சூழலை மகிà®´்ச்சியாக இருக்க வைத்தல்.
- à®®ுல்லைப்பாட்டு பாடலின் பொà®°ுளை உணர வைத்தல்
- இலக்கணக்குà®±ிப்பைப் புà®°ிய வைத்தல்
- கவிதையின் நயங்களை உணர்த்துதல்
- காà®±்à®±ு எவ்வளவு வலிà®®ையானது என வருணனைகள் à®®ூலம் விளக்குதல்
- காணொளிகள் à®®ூலம் பாடத்தை விளக்குதல்
கருத்து வரைபடம்:
à®®ாணவர் செயல்பாடு :
- சங்க இலக்கியங்களைப் பற்à®±ி à®…à®±ிந்து கொள்ளுதல்
- நப்பூதனாà®°் பற்à®±ிய குà®±ிப்புகளை à®…à®±ிதல்
- காà®±்à®±ு புயல் வடிவில் மனிதனை எவ்வகையிலெல்லாà®®் அச்சுà®±ுத்துகிறது என்பதை à®…à®±ிதல்.
- வட்டாà®° வழக்குச் சொà®±்களை à®…à®±ிதல்
வலுவூட்டல் :
- பாடலை à®®ீண்டுà®®் வாசித்தல்
- விà®°ைவுத் துலங்கல் குà®±ியீடு à®®ூலம் கற்றலுக்கு வலுவூட்டல்
குà®±ைதீà®°் கற்றல் :
- à®®ெல்லக் கற்குà®®் à®®ாணவர்களுக்கு பாடப்பொà®°ுளை à®®ீண்டுà®®் கற்பித்து குà®±ைதீà®°் கற்றல் à®®ேà®±்கொள்ளல்.
- à®®ெல்ல கற்போà®°் செயல்பாடுகள்:
- கவிதையில் உள்ள எதுகை,à®®ோனை நயங்களை à®…à®±ிதல், எடுத்து எழுதுதல்
- விà®°ிவானம் பகுதியில் à®®ுக்கியச்சொà®±்களை அடிக்கோடிட்டு படித்தல்.
மதிப்பீடு :
- à®®ுல்லைப் பாட்டை இயற்à®±ியவர் யாà®°்?
- நேà®®ி என்பதன் பொà®°ுள் யாது?
- கவிதையில் உள்ள à®®ோனை சொà®±்கள் யாவை?
- கப்பித்தான் என்à®± சொல்லின் பொà®°ுள்?
தொடர்பணி
- பாடப்பகுதியில் உள்ள வினாக்களுக்கு விடை எழுதி வருக.
கற்றல் விளைவு
- குளிà®°்கால வாà®´்வு செய்யுளில் காட்சிப்படுத்தப்பட்டுள்ள நுட்பத்தினையுà®®் அதன்à®®ொà®´ிப் பயன்பாட்டுத் திறத்தினையுà®®் படித்துச் சுவைத்தல்.
- கதை நிகழ்வுகளைச் சுவையுடன் படிக்கவுà®®் அது போன்à®± படைப்புகளை
- உருவாக்கவுà®®் à®®ுனைதல்.
0 Comments